Posted by : Unknown Friday, September 26, 2014

Ohuivina.com - Câu hỏi mà phụ nữ chưa bao giờ ngừng hỏi là LÀM SAO ĐỂ CÓ MỘT LÀN DA KHỎE MẠNH? Làm sao để có đôi môi đep?

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng Mặt Trời

Quan trọng nhất để chăm sóc làn da bạn là tránh xa ánh sáng mặt trời. Phơi nắng có thể gây ra nếp nhăn, tàn nhang, đốm tuổi và làm thô, khô da. Phơi nắng cũng có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng, chẳng hạn như ung thư da.
tắm nắng đúng cách
tắm nắng đúng cách
Tránh ánh nắng mặt trời từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều - khi các tia nắng mặt trời mạnh nhất.
Mặc quần áo chống nắng: áo, quần dài và mũ.
Sử dụng kem chống nắng 30 phút trước khi đi ra ngoài trời và bôi lại sau mỗi hai giờ, sau khi ra mồ hôi nặng hoặc sau khi được trong nước.

Tuyệt đối không hút thuốc

Hút thuốc làm cho làn da của bạn trông già hơn và góp phần tạo nếp nhăn. Hút thuốc thu hẹp các mạch máu nhỏ ở lớp ngoài cùng nhất của da, giảm lưu lượng máu. Hút thuốc cũng làm hại tới collagen và elastin - sợi có tác dụng đến tính đàn hồi của da.

Ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp da bạn nhìn đẹp hơn. Ăn nhiều trái cây, rau quả, ngũ cốc để tăng cường Vitamin C và giảm chất béo sẽ làm bớt mụn và cho da trẻ trung hơn.

TINH DẦU CÔ ĐẶC CAO CẤP CUNG CẤP DINH DƯỠNG CHO DA KHỎE MẠNH

TINH DẦU CÔ ĐẶC CAO CẤP CUNG CẤP DINH DƯỠNG CHO DA KHỎE MẠNH
TINH DẦU CÔ ĐẶC CAO CẤP CUNG CẤP DINH DƯỠNG CHO DA KHỎE MẠNH
Mỹ phẩm Ohui Cell Revolution Essence - Tinh dầu cô đặc cao với thành phần FGF (nhân tố tăng trưởng tế bào sợi) và EGF (nhân tố tăng trưởng tế bào biểu mô) được thêm vào thành phần hạt nhân của The First là rHSCP (thành phần hạt nhân làm dung dịch nuôi dưỡng tế bào mầm tái tổ hợp) giúp tăng cường độ đàn hồi của làn da lão hóa, cải thiện nếp da, giúp da trẻ trung như da em bé.
Công dụng: Tinh dầu dạng cô đặc cao cấp, cung cấp chất dinh dưỡng tối ưu cho làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Followers

Gia Chivas 18 - Gia Chivas 21Dai Ly ve may bay gia re Phuong Nam