Posted by : Unknown Wednesday, September 10, 2014

(Mỹ phẩm Ohui Ohuivina.com) - Với một làn da khỏe mạnh được chăm sóc tốt tránh 3 sai lầm chăm sóc da mùa hè và sử dụng mặt nạ làm trắng da tự nhiên bạn sẽ không cần sử dụng quá nhiều kem nền che khuyết điểm. Nhưng không phải ai cũng có được một làn da như mình hằng mơ ước vì thế kem nền che khuyết điểm là một trong những sự lựa chọn khá hiệu quả của các chị em. Tham khảo bài viết này để biết cách sử dụng kem nền hiệu quả nhé!
Và cuối cùng, mọi phụ nữ đều cần sử dụng phấn hồng
Tôi có làn da đỏ hồng và tự nhủ rằng mình sẽ không phải đầu tư cho loại mỹ phẩm này. Tuy nhên sau khi được chuyên gia Bobbi Brown trang điểm, tôi nhận ra rằng phấn hồng giúp khuôn mặt tôi tràn ngập sức sống.
Một số lưu ý khi sử dụng kem nền
Một số lưu ý khi sử dụng kem nền
Luôn sử dụng kem lót hoặc kem dưỡng ẩm trước khi đánh phấn nền
Việc sử dụng kem lót sẽ giúp tình trạng lớp kem che khuyết điểm và kem nền bị vón cục, làm lộ rõ những nếp nhăn. Theo chuyên gia trang điểm Phước Lợi, TP. HCM, khi sử dụng kem che khuyết điểm, bạn không cần dùng quá nhiều phấn nền. Bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm dưới mắt, dọc theo mũi và cằm. Đặc biệt chú ý đến các khu vực xung quanh mũi.
Tránh phủ kem nền khắp mặt
Bạn không nên sử dụng kem nền cho cả khuôn mặt. Thay vào đó, thoa vào nơi làn da không đều màu (thường là dọc theo mũi). Nếu làn da khu vực hai bên má có dấu hiệu đỏ, bạn cũng nên cân nhắc việc sử dụng phấn nền để che đi khuyết điểm. Sẽ tuyệt hơn nữa nếu bạn sở hửu kem dưỡng ẩm có màu, lớp kem dưỡng ẩm này sẽ giúp làn da đẹp tự nhiên.
Dùng kem nền đúng cách
Trước tiên bắt đầu ở trung tâm khuôn mặt, và tản ra bên ngoài. Nếu muốn có một làn da nâu, bạn không nên sử dụng lớp nền có màu tối, nó sẽ khiến da bạn tối đi và lộ rõ những khuyết điểm. Bạn nên lựa chọn kem nền theo mùa, một dành cho mùa hè khi làn da bị sạm màu, và một cho mùa đông khi datự nhiên sáng hơn.
Với làn da nhờn, bạn nên chọn kem nền dạng lỏng, và kem dưỡng ẩm có màu với làn da khô. Khi đi mua phấn nền, bạn có thể  kiểm nghiệm màu có phù hợp hay không ở làn da cánh tay.

Mỹ phẩm Ohui vina chính hãng Hàn Quốc xin giới thiệu đến bạn KEM NỀN CHE KHUYẾT ĐIỂM VỚI HỆ THỐNG MÚT TỰ ĐỘNG.

AUTO COVER CREAM FOUNDATION / 15G – KEM NỀN CHE KHUYẾT ĐIỂM VỚI HỆ THỐNG MÚT TỰ ĐỘNG
AUTO COVER CREAM FOUNDATION / 15G – KEM NỀN CHE KHUYẾT ĐIỂM VỚI HỆ THỐNG MÚT TỰ ĐỘNG
Auto cover cream Foundation - Kem che khuyết điểm ứng dụng công nghệ rung, mô phỏng thao tác của các chuyên gia trang điểm, mang đến lớp nền hoàn hảo chỉ trong 3 phút
Đặc điểm:
-  Bông phấn thông minh với kết cấu siêu mịn giúp giữ ẩm cho đa
-  Đổ dàn trải vượt trội giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm
-  Chuyển động rung giúp massage thư giãn và lưu thông tuần hoàn máu
-  Thao tác dễ dàng
-  Động cơ rung giảm âm, không gây tiếng ồn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Followers

Gia Chivas 18 - Gia Chivas 21Dai Ly ve may bay gia re Phuong Nam